BLOG, Hoạt động bên ngoài

THƯ CẢM ƠN HỘI DOANH NGHIỆP QUẬN BÌNH THẠNH

THƯ CẢM ƠN

Nội dung buổi thuyết trình:

  • NHỮNG DẤU HIỆN NHẬN BIẾT CAMERA BỊ XÂM NHẬP
  • HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG THÔNG MINH KHÔNG DÂY VÀ PHÁT HIỆN CHÁY

Thời gian: từ 7h30 – 11h30

Tại: Văn phòng Hội BTBA, Lầu 2, 84 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. Bình Thạnh

CÔNG TY CP NANO Xin chân thành cảm ơn BTC, BCH và bộ phận Thư ký Hội Doanh Nghiệp Quận Bình Thạnh cùng các Anh Chị Em hội viên BTBA đã hỗ trợ & tạo điều kiện thuận lợi để Công ty NANO có buổi thuyết trình thành công. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ những phần ăn sáng, cafe và quà tặng…

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin cảm ơn chân thành đến các anh chị doanh nghiệp đã dành thời gian quý báu đến tham dự, chia sẻ và đóng góp ý kiến. Đây là yếu tố quan trọng giúp chúng tôi thực hiện sự kiện này một cách suôn sẻ và hiệu quả, anh chị là nguồn động lực quý giá giúp NANO ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn!

Vì lý do thời gian có hạn & một số anh chị không đến tham dự được nhưng vẫn mong muốn có thêm thông tin. Công ty NANO rất sẵn lòng phục vụ giải đáp, tư vấn về vấn đề bảo mật an ninh cho camera & hệ thống báo động, báo cháy…nên Quý Anh Chị có thể liên hệ qua Hotline 089 664 721 – Tổng đài 090 2828 961 để công ty NANO phục vụ nhanh nhất có thể.