BLOG

DREAMLIFE TUẦN LỄ TRIỂN LÃM SẢN PHẨM DN VIỆT TẠI AEON

Ngày 4/11, tại Trung tâm Mua sắm AEON – Tân Phú Celadon (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” và “Hội nghị kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON toàn cầu” năm 2020. Đây là chuỗi hoạt động do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) và Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam (AEON Topvalu Việt Nam) tổ chức.


Năm nay, Ban tổ chức “Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” đã nhận được hơn 200 hồ sơ đăng ký tham dự của DN từ mọi miền của đất nước. Qua đánh giá, thẩm định, có 35 DN đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của AEON Việt Nam và được chọn tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng với đa dạng chủng loại mặt hàng như thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn; nông sản… Và sản phẩm trà đinh lăng thương hiệu Dreamlife vinh dự được nằm trong số này!


Tuần lễ triển lãm sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 4/11 đến hết ngày 8/11.
Đến tham quan quầy hàng DREAMLIFE của NANOFRESH cũng như trải nghiệm sản phẩm và chụp hình lưu niệm tại đây có Ngài Watanabe Tổng Lãnh Sự Nhật Bản tại Việt Nam Ông Nguyễn Hữu Tín Giám Đốc ITPC Việt Nam, Ông Nishitohge Yasuo Tổng giám đốc Aeon Việt Nam và đông đảo các cơ quan , báo, đài liên quan…


Tổng hợp từ các nguồn báo, đài… https://haiquanonline.com.vn/ket-noi-nhieu-dac-san-noi-tieng-vao-he-thong-aeon-136400.html, https://www.vcci.com.vn/mo-rong-thi-truong-hang-viet-thong-qua-chuoi-sieu-thi-aeon…)
Đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần tại Aeon Tân Phú, Dreamlife sẽ có chương trình tặng quà giá trị chi khách đến tham quan mua hàng tại đây!
Thông tin liên hệ: Tổng đài NANOFRESH 0902828961 và website: www.dreamlife.com.vn